MỘC NNL LỌT TOP 10 THƯƠNG HIỆU, NHÃN HIỆU DANH TIẾNG VIỆT NAM 2019

  • 10/09/2019, 18:20 (GMT+7)
  • 239

Sáng ngày 8/9 Công ty TNHH MỸ PHẨM NNL NATURE vừa được tôn vinh Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu danh tiếng Việt Nam 2019 tại nhà hát Bến Thành, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh


Doanh Nhân Nguyễn Ngọc Liên
Nhờ sự tin tưởng của khách hàng trên cả nước về chất lượng và công dụng của sản phẩm, công ty TNHH MỸ PHẨM NNL NATURE đã tự hào được xướng tên trong Top 10 thương hiệu, nhãn hiệu danh tiếng Việt Nam 2019. Chương trình do Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh, Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam, Viện nghiên cứu kinh tế Châu Á và đài truyền hình TP.HCM- HTV1 tổ chức.
Thương hiệu Mộc NNL với hai dòng sản phẩm đặc thù mặt nạ yến và toner vừa được tôn vinh trong sự kiện lần này.

Mộc NNL được hình thành và phát triển qua 1 năm trải nghiệm từ sản phẩm, nó được chuyển hóa từ công nghệ hiện đại và thành phần vượt trội so với các sản phẩm dưỡng da thông thường.
Bằng sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ để đem lại những sản phẩm đáp ứng các tiêu chí “Chất lượng – Uy tín – Giá thành” cho khách hàng và đối tác, Mộc NNL đang trên hành trình để trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Việt Nam, và là thương hiệu mũi nhọn của công ty. Hướng tới việc phát triển theo quy mô lớn, ngay từ khi mới thành lập, Mộc NNL đã chú trọng đầu tư mạnh vào hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại. Quá trình sản xuất đều được theo dõi hoàn toàn tự động cho ra các sản phẩm tốt, chất lượng.

 

Các sản phẩm đều phải trải qua các bước kiểm định chặt chẽ trước khi đưa ra thị trường. Các thông tin về nhà sản xuất, đóng gói, hạn sử dụng, nguồn gốc nguyên liệu... cũng được kê khai đầy đủ trên bao bì sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn của Bộ y tế, và có cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành làm đẹp, từng làm việc với nhiều công ty mỹ phẩm và chuyên gia làm đẹp, CEO Nguyễn Ngọc Liên luôn khéo léo nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng, đưa ra những chiến lược kinh doanh giúp để phát triển thương hiệu mỹ phẩm Mộc NNL.

Thời gian tới, Mộc NNL sẽ tiếp tục đẩy mạnh chiến lược phát triển thị trường các kênh phân phối truyền thống và cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm mới. Công ty cũng có kế hoạch đào tạo về chuyên môn và kỹ thuật chăm sóc da cho các hệ thống đại lý để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Xây dựng thương hiệu từ nền tảng khách hàng, sản xuất sản phẩm dựa trên tiêu chí của người tiêu dùng đặt ra, ghi nhận, tiếp thu những đóng góp của khách hàng về tính năng hữu ích cho sản phẩm chính là chìa khóa giúp Mộc NNL nhanh chóng gặt hái được thành công vang dội. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ thương hiệu Mộc NNL sẽ tiến xa hơn nữa trên chặng đường tương lai.