MẸ 3 CON 8X ĐÃ THÀNH CÔNG TRÊN CON ĐƯỜNG KINH DOANH ONLINE NHƯ THẾ NÀO?

  • 03/08/2019, 15:00 (GMT+7)
  • 387

Chị Nguyễn Thị Hương Thảo bắt đầu công việc Kinh doanh Online khi có bé thứ 3 vào năm 2017. Sau khi sinh con thì chồng chị bắt phải ở nhà chăm con, nên chị có ý nghĩ làm thế nào để ở nhà vừa chăm con vừa kiếm được tiền để có thể phụ kinh tế với chồng.


Chị Nguyễn Thị Hương Thảo
Để bắt đầu công việc kinh doanh của mình chị đã lên facebook để tìm hiểu xem người ta bán những gì, bán ra làm sao, rồi cũng như nhiều bạn khác lúc mới bắt đầu chị không biết chọn sản phẩm nào nên cứ đăng linh tinh các thứ bước đầu gặp nhiều khó khăn lại không được sự ủng hộ của chồng, chồng chị thường xuyên phản đối, bảo là “Em thì làm được gì ngoài việc chăm con…”. Bị chồng phản đối chị lại càng cố gắng để chứng tỏ và chỉ sau 2 tháng chị đã thành công với dòng mỹ phẩm Thái Lan bằng bí quyết bán hàng online  riêng của mình từ đây chị nhận ra đây chính là kênh bán hàng phù hợp với năng lực của mình, vừa nhàn vừa được trông con vừa kiếm được tiền, tuy nhiên đây là dòng sản phẩm xách tay hẳn còn rất nhiều khách hàng họ không tin tưởng về nguồn gốc sản phẩm nên vẫn không dám dùng, điều này làm ảnh hưởng đến năng lực tìm ẩn bấy lâu, cản trở khả năng kinh doanh đột phá mà chị đang nắm trong tay, còn nhiều bí quyết khác nữa không phát huy hết được nếu như mà đi theo sản phẩm xách tay (nhiều khách vẫn ngại vì cho rằng không rõ nguồn gốc) và chị lại tiếp tục nghiên cứu thị trường xem sản phẩm nào đang thịnh hành nhất nhu cầu cao nhưng đòi hởi sản phẩm dùng hiệu quả rõ ràng và lâu dài nhất đặc biệt là giá thành lại hợp túi tiền với mọi đối tượng có thể dùng được cho cả Nam và Nữ độ tuổi từ 13 đến 60 tuổi vẫn dùng được. Từ đó chị đã sáng lập ra sản phẩm mang thương hiệu của riêng mình, đó là thuốc Đông Y Hương Thảo trị Mụn – Nám – Rỗ - Tái Sinh Mọi Loại Da là sản phẩm mà đáp ứng đủ những điều kiện trên.

Đặc biệt thuốc Hương Thảo với các thành phần nguyên liệu từ thảo dược thiên nhiên an toàn lành tính được kiểm nghiệm và thương hiệu được đăng ký nguồn gốc rõ ràng khách có thể check mã vạch mã QR để tìm hiểu về sản phẩm xem có đúng hàng chính hãng nhà chị không rồi hẳn dùng nhé. Khi đã có sản phẩm mang thương hiệu riêng rồi chị lại không ngừng trao dồi kiến thức bằng cách tham gia các lớp học KDOL và mua thêm sách về tự học tại nhà.
Danh ngôn có câu “Chưa ai chết đuối trong chính mồ hôi của mình” quả là đúng. Nhờ phát huy được hết những kinh nghiệm của bản thân và áp dụng bài học chiến lược bán hàng online từ những lớp học offline và kết hợp kịp thời với thuật toán của facebook nên Hương Thảo nhanh chóng có được chỗ đứng trên thị trường facebook. sản phẩm Hương Thảo ra đời cho đến nay là đã được 2 năm và đã giúp được rất nhiều khách lấy lại làn da mịn màng trắng sáng, lấy lại được sự tự tin cho nhiều người. Chị luôn quan niệm rằng “Đi đôi với một sản phẩm tốt thì người bán hàng phải có tâm và có trách nhiệm với từng đơn hàng như vậy thì mới giữ được Chữ Tín, một khi đã giữ được Chữ tín thì cho dù bạn kinh doanh bất cứ sản phẩm gì vẫn được sự ủng hộ của khách hàng”. Chính nhờ vậy Hương Thảo đã được Khách Hàng cùng Viện Khảo Sát Đánh Giá Chỉ Số Cạnh Tranh bình chọn vào Top 10 Thương Hiệu Uy Tín – Sản Phẩm Chất Lượng – Dịch Vụ Tin Dùng 2019.
Giải thưởng “Top 10 THƯƠNG HIỆU UY TÍN” thực sự là một dấu mốc quan trọng đối với sản phẩm HƯƠNG THẢO. Với khát vọng vươn mình trở thành “người bạn” không thể thiếu cho việc duy trì và chăm sóc sắc đẹp của chị em phụ nữ, Thương hiệu HƯƠNG THẢO từng bước khẳng định vai trò và chất lượng dẫn đầu.

Và với bản năng của người làm mẹ, chị Hương Thảo có một suy nghĩ rất đặc biệt đó là “Một người phụ nữ toàn diện, bên cạnh việc biết làm đẹp và kinh doanh giỏi thì còn phải biết chăm sóc sức khỏe cho gia đình, con cái, Cha Mẹ. Chăm sóc theo thời đại 4.0 vừa an toàn vừa nhàn hạ đặc biệt không động đến kháng sinh vì vậy trong nhà chị luôn có các sản phẩm chăm sóc sức khỏe của Công ty CP Dược phẩm ECOLIFE. Đồng thời để phát huy hết khả năng kinh doanh online đột biến của mình thì chị đã và đang hợp tác phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe ECOLIFE, nhằm chia sẻ cho các chị em cùng biết để chọn nhóm 5 sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho gia đình mà không dùng đến kháng sinh.
Với việc ngày càng nâng cao chất lượng về sản phẩm, uy tín về sản phẩm, HƯƠNG THẢO mong muốn sẽ tiến xa hơn nữa trong lý tưởng và mục tiêu trở thành thương hiệu chăm sóc toàn diện cho phái đẹp. Chị tâm sự “Sẽ không ngại chia sẻ hết bí quyết thành công của mình nếu như các chị em cần học hỏi”.