REVIEW NHỮNG THƯƠNG HIỆU MỸ PHẨM  ĐI LÊN NHỜ CHẤT LƯỢNG TRONG NĂM 2018

  • 25/01/2019, 10:13 (GMT+7)
  • 765

Ngày 20/1 vừa qua Công Ty TNHH Mỹ Phẩm Doris đã chi hơn 300 triệu đồng tổ chức bữa tiệc tất niên tri ân hệ thống  có nhiều công sức xây dựng thương hiệu mỹ phẩm doris tới tay người tiêu dùng một cách gần nhất. Bữa tiệc tất niên hoàng tráng có mặt của gần 50 nhà phân phối và 300 đại lý trên toàn quốc.

Công Ty Tnhh Mỹ Phẩm Doris có trụ sở chính tại 273 Châu Phú, Thành phố Châu Đốc Tỉnh An Giang, là đơn vị tiên phong tại khu vực miền Tây hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh các dòng mỹ phẩm Serum collagen, Trị mụn, Ủ face, Face cream, Sữa rửa mặt, Kem Body… chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên. Thương hiệu mỹ phẩm DORIS  từ lâu đã chiếm lĩnh được lòng tin của người tiêu dùng không chỉ bởi chất lượng và sự hiệu quả của sản phẩm sau thời gian ngắn sử dụng mà còn bởi tính an toàn và giá cả bình dân đáp ứng nhu cầu làm đẹp của tất cả các chị em ở các tầng lớp thu nhập khác nhau. Có được sự thành công đó là cả quá trình học hỏi, nghiên cứu ngày đêm không ngừng nghỉ của nữ giám đốc trẻ tài năng Nguyễn Thị Tuyết Nhung  cùng các chuyên viên trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Các dòng sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da của Công ty mỹ phẩm Doris được nghiên cứu và được phân tích kỹ lưỡng để phù hợp với làn da người Việt. Đặc biệt, các sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ cao nên các sản phẩm mang thương hiệu Doris giữ lại được gần như nguyên vẹn đặc tính sinh hóa của nguyên liệu. Qua quá chọn lọc khắt khe để tạo nên thành phẩm tốt nhất kết hợp những xu hướng mẫu mã đẹp, sang chảnh của mỹ phẩm ngoại tạo nên một thương hiệu mỹ phẩm Doris với giá thành việt chất lượng quốc tế cho người tiêu dùng Việt Nam.

Hầu như các thương hiệu mỹ phẩm trên thị trường đều chi quảng cáo truyền thông 1 năm không dưới 1 tỷ đồng để phát triển thương hiệu nhưng theo CEO Nguyễn Thị Tuyết Nhung chia sẻ thì Công ty tnhh  mỹ phẩm Doris không hề chi tiền quảng cáo nhiều. Với phương châm đem sản phẩm chất lượng, lấy sự hài lòng của người tiêu dùng làm kim chỉ nam cho sự phát triển của công ty. Thay vì dùng tiền để chi quảng cáo công ty chúng tôi đi làm từ thiện và lấy kinh phí để nghiên cứu cải tiến các dòng sản phẩm, tặng quà chi ân khách hàng và hệ thống trên cả nước đã tin tưởng và sát cánh công ty trong suốt thời gian vừa qua. Bên cạnh đó CEO Tuyết Nhung chia sẻ để xây dựng hệ thống vững mạnh như ngày hôm nay, chất lượng sản phẩm là số 1 nhưng yếu tố con người trong hệ thống cũng là một nhân tố quan trọng không kém. Để hỗ trợ những mẹ bỉm sữa, những bạn sinh viên chưa từng bán hàng online trên facebook có được thu nhập ổn định Nhung là người trực tiếp truyền đạt kỹ năng tư vấn chăm sóc khách hàng, hướng dẫn bán hàng hiệu quả cho toàn bộ hệ thống.

Chưa dùng lại đó, nữ doanh nhân Tuyết Nhung cũng thường xuyên mở các lớp đạo tạo về kinh doanh, đồng thời mời các chuyên gia có kinh nghiệm chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng, kiến thức bán hàng, xây dựng hệ thống vững mạnh cho các thành viên. Đây là chiến lược nhằm gắn kết các thành viên trên hệ thống các khu vực để chia sẻ, truyền đạt những kỹ năng, những vấn đề khó khăn gặp phải và cách giải quyết, khắc phục để tiếp thêm sức mạnh cho các thành viên vững tâm phát triển.

Thành công của của nữ doanh nhân trẻ Tuyết Nhung đã khẳng định vị thế và vai trò của phụ nữ trong thời đại công nghệ 4.0. Bằng việc nắm bắt xu thế, nhạy bén với thị trường, lao động cần mẫn với tinh thần quyết tâm cao độ, CEO CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM DORIS đã dẫn dắt và nâng tầm của mẹ bỉm sữa lên một tầm cao mới.

Năm 2018 vừa qua là một năm đầy thành công của Công ty nói chung và của Tuyết Nhung nói riêng. Công Ty Tnhh Mỹ Phẩm Doris vinh dự lọt top 10 Thương Hiệu Ưa Chuộng Sản Phẩm Tin Dùng do người tiêu dùng bình chọn 2018 . Mục tiêu của nữ doanh nhân trẻ này năm 2019  sẽ giúp công ty gặt hái được nhiều giải thưởng của người tiêu dùng hơn nữa đồng thời hỗ trợ thêm được 500 mẹ bỉm sữa có thu nhập ổn định và tạo nền tảng cho mọi người có được cuộc sống sung túc nhất có thể.

CÔNG TY TNHH MỸ PHẨM DORIS

273 CHÂU PHÚ, CHÂU ĐỐC AN GIANG

CEO NGUYỄN THỊ TUYẾT NHUNG